Mįlin krufin ķ śrhellinu

23. jślķ.

Tóti tölvukall hefši aš ósekju mįtt gefa sér örlķtiš meiri tķma til aš tékka nettenginguna hérna, hśn er ekki baun skįrri en hśn var, żmist inni eša śti og ašallega śti.

Annars var žetta dagurinn sem viš Kate ętlušum aš fara į sveitakrį hér ķ nįgrenninu, sitja śti ķ sólinni, borša óhollan pöbbamat og kryfja allskonar merkileg mįl til mergjar. Žaš gekk allt eftir nema hvaš hvergi sįst til sólar heldur rigndi hundum og köttum aš venju. Bretar eru aš verša langžreyttir į sumarleysinu og spįin fyrir nęstu daga er ekkert skįrri. Žaš breytti ekki žvķ aš viš ömmurnar fundum okkur staš śti žar sem tjöld voru vandlega dregin yfir boršin og hitakśtar į fullu. Ég hreyfi mig ekki nema geta reykt og žetta var bara ferlega kósż. Nś höfum viš lķka svörin viš allskonar pęlingum, eins og af hverju karlmenn eru svona skrżtnir ķ sįlinni, af hverju įbyrgšarkenndin er alltaf aš sliga okkur og af hverju viš getum ekki bara gefiš daušan og djöfulinn ķ ströggliš og lifaš lķfinu. Viš ętlum aš gera žaš "from now on..."

Er aš reyna aš setja mig ķ gķr til aš fylgjast af einhverju viti meš žvķ sem er aš gerast heima žar sem styttist ķ heimferš, en hef einhvernveginn engan įhuga. Ég horfi į ķslenskar fréttir nęstum daglega og geyspa śr leišindum. En žaš er nś örugglega bara af žvķ ég er ķ neikvęšnikasti gagnvart Ķslandi, sem lagast vonandi um leiš og ég stķg fęti į ķslenska grund og fę sólina ķ andlitiš. Bara til ęfa mig ašeins sendi ég įstar- og saknašarkvešjur heim... Errm


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hę Edda. Įkvaš aš kasta į žig kvešju héšan frį fróni og lįta žig vita aš hér er nś ašeins bśiš aš rigna sķšustu daga, en alla dagana fram aš žvķ skein blessuš sólin og man ég bara ekki annaš eins sólskinssumar (svona til aš svekkja žig ašeins,hehe). Hlakka mikiš til aš hitta žig žegar žś kemur heim, sem veršur sennilega į svipušum tķma og ég kem frį Męjorka. Haltu įfram aš hafa žaš gott ķ hinu blauta Englandi. Biš kęrlega aš heilsa Önnu Lilju og fjölskyldu.  Kęr kvešja Heiša og krakkarnir.

Heiša (IP-tala skrįš) 25.7.2007 kl. 08:45

2 identicon

Takk ljśfust, žaš veršur lķka gaman aš sjį žig. Įstarkvešjur til žķn og žinna.

edda (IP-tala skrįš) 25.7.2007 kl. 14:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband