Kaušslegar ķslenskar bķómyndir

25. október.

Vitlaust aš gera, en žaš er engin afsökun. Stóš aldrei til aš lįta žessa sķšu drabbast nišur. Ég horfši į Mżrina ķ gęr og varš fyrir sįrum vonbrigšum - eina feršina enn. Hvernig stendur į žvķ aš ķslensk kvikmyndagerš žarf aš vera svona višvaningsleg, kaušsleg og drungaleg. Og ég sem elska karlakóra var aš frķka śt į žunglamalegri  tónlistinni og eilķfum skotum af tilgangslausum  bķlferšum. Žaš hefur ekkert gerst ķ ķslenskri kvikmyndagerš ķ įratugi, viš erum enn aš horfa į Moršsögu aftur og aftur. Žaš eina sem stendur upp śr er flippmyndin Meš allt į hreinu og Stella ķ orflofi, sem er  möst einu sinni į įri. Nś er komiš aš einhverjum tilnefningum til einhverra veršlauna, ekki satt, og ég geri rįš fyrir aš žaš verši jafn pķnlegt og venjulega.

Annars er ég ķ prżšisskapi. Af hugsanlega elskhuganum og mér er žaš helst aš frétta aš rétt eins og ķ Ķslendingasögunum eru samfarir okkar góšar. Grin 

Ég er aš hugsa um aš vista žessa fęrslu og byrja svo strax į annarri.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband