Timewarpaš aftur meš sjįlfum O“Brien

15. jślķ.

Jį, viš fórum sumsé į Rocky Horror ķ gęrkvöldi. Žetta var sķšasta sżning leikflokksins į žessu sumri og endapunktinn settu žeir ķ New Victoria Theatre ķ Woking, 40 mķlur héšan frį Reading. Ég veit ekki hversu margir Rocky Horror-ašdįendur lesa žessa sķšu en ég hef elskaš Rocky Horror frį žvķ ég sį myndina fyrst fyrir u.ž.b. 30 įrum. Fór gjarnan į mišnętursżningar ķ Nżja bķói ķ gamla daga og žį aš sjįlfsögšu meš göróttan drykk innanklęša. Uppfęrsluna į sviši sį ég fyrst ķ London fyrir nokkrum įrum.  

Bretar lķta į žessa sżningu sem "cult" og męta aš sjįlfsögšu ķ višeigandi klęšnaši. Allir kunna stykkiš utanaš og taka ósvikiš žįtt ķ gamninu. Žaš er leyfilegt aš taka meš sér allskonar hluti svo sem gśmmķhanska,  hrķsgrjón, vatnsbyssur og ljós og svo veršur aušvitaš aš vita hvenęr mašur į aš öskra. Ef Janet er nefnd į nafn ępir lżšurinn "slut" og žegar Brad er nefndur öskra allir "arsehole". Dr. Scott fęr "Sieg heil" ķ hausinn og sögumašurinn er pśašur nišur ķ hvert skipti sem hann birtist. Allir standa upp og dansa Timewarpiš og veifa ljósunum sķnum žegar lagiš "There's a light" er sungiš. Meš įrunum hafa bęst viš allskyns frammķköll sem eiga viš į hverjum tķma.

Uppfęrslan ķ gęr olli ekki vonbrigšum og žar sem žetta var sķšasta sżning aš sinni voru įhorfendur venju fremur uppivöšslusamir. Ég gerši tilraun til aš taka mynd eftir aš sżningin hófst en var umsvifalaust hundskömmuš af fķlefldum öryggisverši. En djö... hvaš viš fķlušum okkur vel.

Og svo kom hįpunkturinn!!! Žegar sżningunni var lokiš og leikararnir bśnir aš hneigja sig skrilljón sinnum mętti sjįlfur Richard O'Brien į svišiš. Fagnašarlįtunum ętlaši aldrei aš linna, en svo söng hann hvert lagiš į fętur öšru og "Riff-Raffaši" meš leikaranum sem lék hann ķ žessari sżningu. Blašamašurinn ķ mér nötraši af löngun til aš fara baksvišs og fį vištal viš stjörnuna en brjóstabarniš beiš hungraš heima. 

Ég var hįs af öskrum eins og allir hinir ķ leikhśsinu og į bķlastęšinu hljómaši tónlist og söngur śr hverjum bķl. Ólżsanleg stemmning. Ég hvet eindregiš žį sem eiga leiš um England aš įri aš fletta upp www.timewarp.org.uk og athuga hvort  ekki séu einhverjar sżningar ķ gangi ķ London eša nęsta nįgrenni. Žaš er einstakt tękifęri til aš fį śtrįs fyrir litla perrann ķ sér og ath.!!! Ekki klikka į įtfittinu.Devil

Ég set inn nokkrar myndir af žessari skemmtilegu upplifun fyrir žį sem hafa įhuga. Albśmiš heitir Rocky Horror.

Annars gekk barnapössunin įgętlega hjį ensku ömmu og afa, žau voru soldiš bśin į žvķ žegar viš komum til baka, en Annica hafši sżnt į sér margar hlišar, brosaš, hjalaš, veriš ergileg og beinlķnis öskureiš. Žaš leyndi sér ekki glešin žegar mamma kom heim og Annica bókstaflega henti sér į brjóstiš.

Ķ dag er žrumvešur ķ Englandi og viš erum bara aš dunda viš sitthvaš smįlegt og nį okkur nišur ķ rólegheitum eftir lętin ķ gęrkvöldi. Ljśft.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrķšur Haraldsdóttir

Rosalega hefur žetta veriš skemmtilegt!!! Ég bjó śti ķ London (au pair) žegar žetta stykki var fyrst sżnt og skólafélagi minn var stórhrifinn. Sé svolķtiš eftir aš hafa vališ aš sjį žarna fręga Agöthu Christie-stykkiš į 24. įri žegar ég mįtti velja mér ķ afmęlisgjöf aš fara ķ leikhśs. Held aš žetta hefši veriš meiri hįttar upplifun. Kķki ķ myndaalbśmiš žitt į eftir. 

Gušrķšur Haraldsdóttir, 15.7.2007 kl. 16:19

2 identicon

Ekki örvęnta, elsku stelpan mķn, žaš er aldrei of seint. Žeir eru held ég enn aš sżna Mśsagildruna en žessi sżning er lķka alltaf ķ gangi af og til og ég fullvissa žig um aš hśn er žess virši aš sjį. Vonandi veršur žś heppin ķ London nęst og mundu aš dressa žig ęrlega upp. Žaš er eins og aš verša barn aftur

edda (IP-tala skrįš) 15.7.2007 kl. 16:39

3 Smįmynd: Heiša  Žóršar

Komin  meš frįhvarfseinkenni svo langt sķšan ég hef fariš į söngleik....

Heiša Žóršar, 16.7.2007 kl. 00:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband