Samstaša ķ raušu og eigulegir bóndasynir ķ Finnlandi

27. september.

Skrżtiš hvaš mér žykja žetta karakterlausar dagsetningar, tuttugasti og eitthvaš september. Įlķka karakterlaust og "mótvęgisašgeršir" rķkisstjórnarinnar ķ öllum mögulegum og ómögulegum mįlaflokkum. En hvaš um žaš.

Mér berast sms hvašanęva aš um aš vera ķ raušu į morgun og sżna meš žvķ stušning viš bśddamunkana sem mótmęla ķ Burma - eša  Myanmar - fer eftir žvķ hvort mašur samžykkir nżtt nafn herstjórnarinnar eša ekki. Mér finnst žaš ekkert nema sjįlfsagt aš vera ķ raušu, ž.e. ef ég į eitthvert klęšisplagg ķ žeim lit.  

Įsamt žessum sms-įskorunum, sem komu mešal annars frį Finnlandi  (žeir sem hafa lesiš žetta blogg vita aš Finnland er uppįhaldsland) fékk ég lķka tölvupósta frį "žśsundvatnalandinu" og verš aš sżna ykkur soldiš skemmtilegt.

Ég kynntist nefnilega ekki bara skallapopparanum fręga Danny K, heldur lķka ungum bónda sem var einn af kandidötunum ķ einskonar finnskum "bachelor"-žętti. Mįliš er aš strįkarnir ķ sveitunum eru stelpulausir og til aš fį stelpur ķ sveitina var hrundiš af staš sjónvarpsžętti, "A bride for the farmer", žar sem Sami  (žessi į myndinni) var einn af mörgum žįtttakendum. Žįtturinn fór af staš sķšastlišinn sunnudag og Sami reyndist langvinsęlastur, fékk 282 bréf (sem er met ķ žęttinum) frį allskonar konum sem vilja ólmar giftast honum. Žaš merkilega er aš viš Sami hugleiddum lengi ķ sumar hvort viš ęttum ekki bara aš gifta okkur og hefšum trślega slegiš til ef hann vęri ekki svona hrikalega ungur og ég śr barneign. Ég ętla lķka aš upplżsa hér um finnskt leyndarmįl.

Ķ Finnlandi eru karlmenn metnir eftir žvķ hvaš žeir eiga stóra jörš og mikiš af trjįm. Žeir sem eru forrķkir og eiga gommu af skógi lķta samt ekki śt fyrir aš vera baun rķkari en hinir, ermarnar į skyrtunum žeirra eru trosnašar og žeir ganga ķ slitnum, ljótum fötum, svo mašur veršur eiginlega aš hafa einhvern ķ liši meš sér sem veit hversu vel stęšir žeir eru. Svo mętir mašur bara į sveitaballiš og dašrar lymskulega viš žį og žį getur mašur endaš sem forrķk bóndakerling   ķ Finnlandi. Žaš er nś ekki flóknara en žaš. En ég ętla aš setja hér inn į vefinn (sjį nešar) mynd af mér og Sami og žeir sem vilja sjį blašafréttina um žaš hvernig hann er aš slį ķ gegn klikka į tengilinn hér viš hlišina, Sami.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Eyžór Įrnason

Ég vissi žaš. Finnarnir klikka ekki.

Eyžór Įrnason, 28.9.2007 kl. 00:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband