Engin andagift

9. įgśst.

Žaš er varla hęgt aš segja aš nokkurt lķfsmark sé į žessari sķšu, sem gengur aušvitaš ekki ef mašur ętlar aš gera sig gildandi.Errm

Ég hef bara haft svo helv. mikiš aš gera viš aš gera ekki neitt eftir aš ég kom heim. Dagarnir lķša hjį ķ allskyns reddingum og svo sit ég andlaus eftir. Žaš tekur mig alltaf a.m.k. viku aš lenda eftir langa fjarveru, stundum hįlfan mįnuš.  Žaš žarf aš komast inn ķ tempóiš og fį yfirsżn yfir žaš sem hefur veriš aš gerast heima (sem mér sżnist reyndar hvorki margt né merkilegt).

Nś ętla ég aš rķfa mig upp į hnakkadrambinu og hętta aš vera svona neikvęš, sljó og andlaus. Skrifa hnyttnar og skemmtilegar sögur śr hversdagslķfinuCrying og hafa skošanir į allavega sumu eša einhverju. Enn er žó ekki nógu langt lišiš į daginn til aš leiftra af andagift svo ég geri kannski ašra tilraun ķ kvöld.  

Žekkir fólk žetta meš žreytuna eftir frķiš og fjarveruna? 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband